ช่องทางเคลียร์แบล็คลิสต์ ติดแบล็คลิสต์อยู่..ต้องอ่าน (ตอนที่ 2)

ช่องทางเคลียร์แบล็คลิสต์ ติดแบล็คลิสต์อยู่..ต้องอ่าน (ตอนที่ 2)

       จากบทความตอนที่แล้วเกี่ยวกับ ช่องทางเคลียร์แบล็คลิสต์ ติดแบล็คลิสต์อยู่..ต้องอ่าน (ตอนที่ 1)  ต่อไปเรามาดูกันว่า ณ ปัจจุบันนี้ (ตุลาคม 2555) หากติดแบล็คลิสต์แล้ว จะมีวิธีการเคลียร์เครดิตบูโรกันได้อย่างไร ติดตามกันได้ใน ช่องทางเคลียร์แบล็คลิสต์ ติดแบล็คลิสต์อยู่..ต้องอ่าน (ตอนที่ 2) ก็ต้องขอออกตัวไว้ก่อนว่าทางผู้เขียนเอง ไม่ได้มีส่วนได้เสียกับส่ิงที่แนะนำไป และตัวผมเองก็ไม่เคยทำด้วย เลยไม่ทราบเกี่ยวกับข้อเท็จจริง เป็นเพียงแค่อ่านแล้วเห็นว่าดีที่สุด ในตอนนี้ เลยเอามาฝากคนที่อ่านบทความในเวปกันนะครับ ณ ปัจจุบัน ที่ค้นเจอในระบบอันเตอร์เน็ต ก็จะมีโครงการ “ ปลดแบล็กลิสตนเองเพื่อมหาชน ” เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้ท่านที่มีปัญหาทางการเงิน ถูกฟ้องบังคับให้ชำระหนี้จากสถาบันการเงินต่าง ๆ  เราเรียกกันสั้นๆ ว่า ติดแบล็กลิส จนไม่สามารถขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินใดได้ รวมกลุ่มกัน เพื่อเพิ่มอำนาจการขออนุมัติผลิตภัณฑ์สินเชื่อแบบใหม่ จากสถาบันการเงินภาครัฐ ที่สามารถแก้ไขปัญหาของท่านได้ ด้วยการโอนหนี้ที่มีประวัติถูกฟ้องบังคับให้ชำระหนี้จากสถาบันการเงินต่าง ๆ ของท่าน ไปเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อแบบใหม่ที่มีสถาบันการเงินภาครัฐควบคุม และบริหาร  โดยโครงการดังกล่าวทำขึ้นเพื่อ.........
    ==>> ทำให้ท่านสามารถรวมหนี้ที่มีประวัติถูกฟ้องบังคับให้ชำระหนี้ จากสถาบันการเงินต่าง ๆ ( ติดแบล็กลิส ) เป็นจำนวนเดียวได้ เพราะ เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อแบบใหม่ ที่สถาบันการเงินภาครัฐ ซื้อหนี้ที่มีประวัติถูกฟ้องบังคับให้ชำระหนี้จากสถาบันการเงินต่าง ๆ( ติดแบล็กลิส ) ของท่านมาบริหารเป็นการสร้างรายได้ให้สถาบันการเงินภาครัฐ ทั้งยังสามารถนำกลุ่มผู้สมัครเข้าร่วมโครงการ“ ปลดแบล็กลิสตนเองเพื่อมหาชน ” มาเป็นกลุ่มกรณีศึกษา เพื่อเป็นแนวทางในการแก้ปัญหาผู้มีประวัติถูกฟ้องบังคับให้ชำระหนี้จากสถาบันการเงินต่าง ๆ ( ติดแบล็กลิส ) ทั้งระบบอีกด้วย
   ==>> ทำให้ท่านสามารถแก้ไขข้อมูลประวัติทางการเงินได้ เพราะ เมื่อสถาบันการเงินภาครัฐซื้อหนี้ที่มีประวัติถูกฟ้องบังคับให้ชำระหนี้จากสถาบันการเงินต่าง ๆ ( ติดแบล็กลิส ) ของท่านมาบริหาร ทำให้ท่านไม่มีหนี้ค้างชำระกับสถาบันการเงินที่ฟ้องบังคับให้ท่านชำระหนี้อีกต่อไป ทั้งยังช่วยให้ท่านสามารถสร้างเครดิตทางการเงินใหม่ได้จากประวัติการชำระหนี้ที่ท่านชำระให้แก่สถาบันการเงินภาครัฐต่อไป
  ดังนั้น สำหรับท่านที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ  “ ปลดแบล็กลิสตนเองเพื่อมหาชน ” สนใจจะดูรายละเอียด เกี่ยวกับโครงการ คลิ๊กที่... โครงการปลดแบล็คลิสตนเองเพื่อมหาชน 



แท็กซ์:ช่องทางเคลียร์แบล็คลิสต์ ติดแบล็คลิสต์อยู่..ต้องอ่าน (ตอนที่ 1), แบล็คลิส, ช่องทางเคลียร์แบล็คลิสต์ ติดแบล็คลิสต์อยู่..ต้องอ่าน (ตอนที่ 2), แบล็คลิส, ติดแบล็คลิสต์,เคลียร์แบล็คลิสต์,โครงการปลอดแบล็คลิสตนเองเพื่อมหาชน,รายละเอียดโครงการปลดแบล็คลิสตนเองเพื่อมหาชน,ปลดแบล็คลิสตนเองเพื่อมหาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น