วิธีล้างเครดิตบูโร...ทำได้จริงหรือไม่

วิธีล้างเครดิตบูโร...ทำได้จริงหรือไม่
      สำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้ในเรื่องนั้นๆ แล้ว หากจะทำในเรื่องที่ไม่รู้ก็เป็นเรื่องยากขึ้นมาทันที การกู้เงินในปัจุบัน ก็ยุ่งยากกว่าแต่ก่อนมาก มีทั้ง เครดิตบูโร มาเกี่ยวข้อง มีทั้งสเตทเม้น มีทั้งสำเนานั้น สำเนานี่ เยอะแยะไปหมด เครดิตบูโร คืออะไร อธิบายกันมาก็มาก หากจำไม่ได้หาอ่านเอาจากบทความใน ล้างหนี้แบล็คลิสต์ เครียร์เครดิตบูโรบล็อก กันได้ เข้าเรื่องเลยครับ วิธีล้างเครดิตบูโร...ทำได้หรือไม่ แล้วทำได้จริงหรือ????


    คำตอบ สำหรับ....วิธีล้างเครดิตบูโร...ทำได้จริงหรือไม่....สำหรับคำตอบ คือ....
แก้ไขได้แค่บางส่วน เหตุผล เนื่องจากข้อมูลในเครดิตบูโร (บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ) นั้น เป็นการแสดงข้อมูล เพื่อแสดงสถานะทางด้านการเงิน  ที่เคยมีไว้กับสถาบันการเงินหรือ เครดิตต่าง ๆ ที่ บรรดาบรษัทสมาชิกหรือสถาบันการเงินต่างๆ  สามารถตรวจสอบบุคคล ผู้มาติดต่อธุรกรรมกับตนเองได้  บูโรนั้น  การแก้ไข  แก้ได้บางอย่างเท่านั้น แม้ว่าจะมีข่าวต้มตุ๋น  เอาเงินจากเหยื่อ  โดยผู้ที่อ้างว่า  สามารถลบข้อมูลได้   พอเอาเข้าจริง  ก็ทำไม่ได้ครับ นอกจากนี้แล้ว การนำข้อมูลของชาวบ้านเขามาเปิดเผย  เอามาเก็บ  แล้วแสดงให้บุคคลภายนอกรับรู้  โดยปราศจากความยินยอม  ย่อมเป็นการทำผิดกฏหมายอีก ดังนั้น  การนำเข้า และนำออกข้อมูล  จึงต้องมีการกลั่นกรองเป็นระบบ  เป็นขั้น เป็นตอน ให้ถูกต้องแม่นยำ เรียกได้ว่า ข้อมูลที่จัดเก็บจะต้องถูกต้องแม่นยำ ไม่มีผิดพลาด เพราะฉะนั้นยืนยันว่าการจะแก้ไขเครดิตบูโรนั้น ไม่มีทางเลยครับ

แท็กซ์: วิธีล้างเครดิตบูโร, ...ทำได้จริงหรือไม่, เครดิตบูโร, แบล็คลิสต์, ติดเครดิตบูโร, กู้เงิน,ล้างหนี้แบล็คลิสต์,เครียร์เครดิตบูโร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น