อยากจะกู้เงินเพื่อชำระหนี้ที่ติดแบล็คลิส...ได้หรือไม่...กู้ได้ที่ไหน


อยากจะกู้เงินเพื่อชำระหนี้ที่ติดแบล็คลิส...ได้หรือไม่...กู้ได้ที่ไหน....
       
      กับคำถามที่คำตอบหากจะบอกว่าง่ายก็ง่าย หากจะบอกว่ายากก็ยาก ทำไมผมถึงพูดแบบนั้น ย้อนกลับไปถึงสาเหตุการติดแบล็คลิส (หากไม่ทราบว่าติดแบล็คลิสต์คืออะไร...สามารถหาดูกระทู้เก่าๆ เกี่ยวกับแบล็คลิสต์ได้เลยครับ) กู้เงินมาแล้ว แต่ไม่สามารถชำระได้...ติดแบล็คลิสต์...ปัญหาที่ตามมาคือ..จะไม่สามารถกู้เงินกับสถาบันการเงินในระบบได้...ยกเว้น โครงการปลด... ที่ค้นเจอจากสารบบของกูเกิล แต่เท่าที่อ่านดูแล้ว สำหรับตัวผมเองไม่แน่ใจว่าใช่สถาบันการเงินในระบบหรือไม่ อีกอย่างรายละเอียดคุณสมบัติของผุ้ที่จะเข้าร่วมโครงการผมว่าแค่รายได้ 15,000 บาท อย่างประชาชนมนุษย์กินเงินเดือนอย่างเรา...ยากครับที่คุณสมบัติจะเข้าขั้นกู้เงินกับโครงการนี้ได้ (แต่ถ้าท่านใดมีประสบการณ์จะมาแชร์มาเล่าให้ผู้ที่ติดแบล็คลิสต์ไว้เป็นข้อพิจารณาก็คงจะดีไม่น้อย...สำหรับตัวผมเองก็จะได้อ่านไว้ประดับความรู้ด้วย) ต่อเลยนะครับ เมื่อไม่สามารถชำระหนี้ที่เกิดกับสถาบันการเงินในระบบได้ จะไปกู้กับธนาคารโน้น ธนาคารนี้ เค้าก็ต้องมีการตรวจเช็คเครดิตบูโร ตรวจเมื่อไหร่ ก็เจอเมื่อนั้น ตรวจปุ๊ป เจอปั๊ป แล้วธนาคารที่ไหนจะปล่อยกู้ให้เรา ของเก่ายังไม่จ่าย จ่ายแล้วแต่ไม่ครบ จ่ายบ้างไม่จ่ายบ้าง สิ่งเหล่านี้ ธนาคาร หรือผู้ที่จะให้เรากู้เงิน เขาคิดหมด ละเอียดมากๆ ครับ เอาล่ะ แล้วทางออกล่ะ จะทำยังไง เมื่อกู้ในระบบไม่ได้ ก็เอานอกระบบซะสิ ไม่เช็คเครดิตบูโร ไม่ต้องมีคนค้ำ เพียงแค่มีที่อยู่ที่ติดต่อได้ ก็สามารถกู้เงินกับเราได้
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในโฆษณาต่างๆ ....สำหรับตัวผมเองก็เคยมีประสบการณ์อยู่บ้าง ก็ไม่ขอแนะนำวิธีนี้ครับ (ดอกเบี้ยค่อนข้างสูงมาก) โดยส่วนใหญ่แล้วสำหรับผู้ที่ติดแบล็คลิส หนี้สินที่ค้างจ่ายจะมีตั้งแต่ประมาณ 50,000  บาทขึ้นไป นั่นหมายความว่า การจะกู้เงินนอกระบบ มันก็ยากอีกนั้นแหล่ะ เพราะส่วนมากแล้วจะให้กู้รายละไม่เกิน  30,000 บาท ...พอจะเข้าใจกันบ้างไหมครับ ที่ผมบอกว่า หากจะบอกว่าง่ายก็ง่าย หากจะบอกว่ายากก็ยาก...สรุป ณ ปัจจุบันนี้ (เม.ย.56) ยังไม่มีสถาบันการเงินใดมีสินเชื่อประเภทชำระหนี้ให้กับผู้ติดแบล็คลิสต์เลยครับ .... ทางออกสำหรับตัวผมเอง เมื่อจ่ายไม่ไหว หยุดจ่าย รอ...เก็บเงินให้ได้มากที่สุด...รอ..เจ้าหนี้ทวง...รอเจรจากับเจ้าหนี้....บางที จากที่เราจ่ายเดือนละ 5,000  บาท เมื่อเจรจากันแล้ว อาจจ่ายเพียง 3,000  บาท แต่ระยะเวลานานขึ้น ถ้าผมเป็นเจ้าหนี้ผมเลือกแบบนี้นะ เข้าสุภาษิตที่ว่า  กำXXXดีกว่ากำXXX หรือคุณคิดว่ายังไงครับ....ล้างหนี้แบล็คลิสต์ เครียร์เครดิตบูโร ก่อนจะกู้เงินบล็อก



1 ความคิดเห็น:

  1. ผมติดแบล็คลิสต์ อิออน อยู่ประมาณ50.000บาาท และติดไฟแนนต์ประมาณแสนกว่าบาท แต่ตอนนี้ผ่อนรถหยู่เดือนละ6.000แต่อิออนไม่ได้จ่ายเลยครับ ผมพ่อนรถ3คันแล้วครับ กระบะ1มอเตอร์ไซดิ์2คัน ผมมาเสียเคดิตตรงที่ไม่ได้จ่ายอิออนครับ ผมพอมีโอกาศ ที่จะซื้อบ้านไหมครับ ผมมีรายได้20.000-30.000บาทต่อเดือน แฟนผม10.000บาทต่อเดือนผมรับเงินสด แฟนผมรับผ่านธนาคารหยู่โรบินสันครับ คือผมต้องการปิดหนี้ทั้งหมด แล้วผ่อนบ้านหย่างเดียว พอทำได้ไหมครับ0892346446มาโนช พูลสวัสดิ์ครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ