ด่วน! วันนี้เช็คแบล็คลิสต์ผ่านมือถือหรือสมาร์ทโฟนจะ Iphone, samsung S3,S4 เช็คได้แล้ว ดีใจจุงเบย

ด่วน! วันนี้เช็คแบล็คลิสต์ผ่านมือถือหรือสมาร์ทโฟนจะ Iphone, samsung S3,S4 เช็คได้แล้ว ดีใจจุงเบย
     ทุกวันนี้คงไม่ต้องบอกว่า หันไปทางไหนก็เจอแต่ผู้ใช้ iphone บ้าง  Samsung S3 บ้าง และกำลังออกมาใหม่ล่าสุด อย่าง ซัมซุง เอส 4 เป็นอะไรที่ยอดนิยม และอำนวยความสะดวกให้กับผู้จริงๆ เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต จะเฟสบุ๊ค หรือจะไลน์ก็ว่ากันไปตามกระแส วันนี้ผมก็เลยขอแนะนำบริการใหม่ๆ นั่นคือ "เช็คแบล็คลิสต์ผ่านมือถือ" มาฝากกัน สำหรับท่านใดรู้แล้วก็ไม่เป็นไร แต่ผมเชื่อว่า ยังมีอีกหลายๆ คนที่ยังไม่ทราบ และกำลังสงสัย และ เอ๊ะ! ทำได้ด้วยหรอ แล้วทำไง  สำหรับ "เช็คแบล็คลิสต์"  เหมาะกับคนที่ไม่มีเวลาแม้จะเดินเข้าไปในธนาคาร กรอกข้อมูล แล้วก้อส่งเรื่องให้ธนาคาร .... เช็คแบล็คลิสต์ผ่านมือถือ... มันเหมาะกับยุคที่มือถือ กลายเป็นมือถือจริงๆ  สงสัยว่าทำยังไง....มาดูกันเลยครับ





  1. พิมพ์ URL m.ktb.co.th เข้าสู่หน้าจอ Welcome เพื่อ Login เข้าสู่ระบบ KTB Online @ Mobile คลิก Link ตรวจสอบข้อมูลเครดิต >> ที่ด้านล่างหน้าจอ
  2. เมื่อคลิก Link ตรวจสอบข้อมูลเครดิต >> ระบบจะให้กรอกข้อมูลหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลขบัตร ATM รหัส PIN ATM และเบอร์โทรศัพท์มือถือ จากนั้นกดปุ่ม “ตกลง
  3. ระบบแสดงเงื่อนไขในการตรวจสอบข้อมูลเครดิต ให้กด “ยอมรับ
  4. ระบบจะแสดงรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ได้แก่ หมายเลขบัตรประชาชน  หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ที่อยู่สำหรับจัดส่งข้อมูลเครดิต พร้อมกับแสดงค่าธรรมเนียมการขอข้อมูลเครดิต เพื่อให้เราได้ตรวจสอบความถูกต้อง หากถูกต้อง กดปุ่ม “ยืนยัน
  5. ระบบจะแสดงผลการขอข้อมูล พร้อมกับแจ้งรายละเอียดให้เราทราบ พร้อมเบอร์โทรศัพท์สำหรับติดต่อ บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด กรณีที่ไม่ได้รับรายงานภายในเวลาที่กำหนด

แนะนำเพิ่มเติม  
- เป็นบริการของ ธ.กรุงไทย
- ขอได้เฉพาะบุคคลธรรมดาเท่านั้น 
- ขอข้อมูลเครดิตได้เฉพาะของตนเองเท่านั้น ไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาขอแทนได้ 
- ข้อมูลที่ได้รับเป็นแบบรายงาน ฉบับ 
- มีค่าธรรมเนียม 150 บาท 
- บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติจะเป็นผู้รับผิดชอบในการจัดส่งรายงานข้อมูลเครดิตทางไปรษณีย์ลงทะเบียน
- จัดส่งภายใน วันทำการนับจากวันที่รับคำขอตรวจสอบข้อมูลเครดิต
- บริการนี้สามารถใช้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น