เครดิตบูโรบล็อก กับ "คู่มือเครดิตบูโรเบื้องต้น"

เครดิตบูโรบล็อก กับ "คู่มือเครดิตบูโรเบื้องต้น"



      พอดีมีเวลาว่างหลังจากเข้าป่าหาเงินทางอินเตอร์เน็ตกะเค้า แต่ช่วงนี้ทั้งกูเกิล และทางเจ้าป่าเองเข้มงวดกะกฏซะเหลือเกิน ก็เลยมีโอกาสมานั่งอ่าน นั่งหาข้อมูลเกี่ยวกับเครดิตบูโร ซึ่งผมสนใจว่า ปีนี้ทางเครดิตบูโรมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง สำคัญกับเราหรือไม่ แล้วก็ตั้งใจจะนำเสนอให้ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม "เครดิตบูโรบล็อก" ได้รับทราบข้อมูลกัน เปิดไปเปิดมา เปิดมาเปิดไป ข้อมูลที่เห็นๆ ก็เรื่องสำคัญๆ อยู่หลายเรื่อง ก็เลยถือเป็นโอกาสดีมานั่งเปรียบเทียบข้อมูลในบล็อกว่า ข้อมูลที่เรามี พอจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ตั้งใจจะหาข้อมูล ดีพอหรือไม่ ข้อมูลเพียงพอแล้วหรือยัง โดยผมเองก็ขอสรุปและแบ่งเป็นเรื่องใหญ่ๆ ได้ดังนี้
    1.เครดิตบูโร เรื่องที่เกี่ยวข้องกันก็เช่น เช็คเครดิตบูโร ,ตรวจสอบเครดิตบูโร, เช็คบูโร เช็คเครดิตบูโรด้วยตนเอง หรือเช็คเครดิตบูโรออนไลน์
    2.ติดแบล็คลิสต์ อันนี้ก็จะมี แบล็คลิส เช็คแบล็คลิส เป็นต้น
    3.เป็นเรื่องเกียวกับปัญหาและสอบถามการแก้ไข เช่น ติดแบล็คลิสอยาจะซื้อบ้าน ,ติดแบล็คลิสอยากจะซื้อรถ...ทำอย่างไร หรือ ทำได้ไหม
    4.หัวข้อนี้สอบถามเกี่ยวกับติดแบล็คลิสแต่อยากจะกู้เงิน ก็เลยสอบถามว่ามีที่ไหนที่สามารถกู้เงินได้บ้าง

  ทั้งหมดที่กล่าวมา ในเครดิตบูโรบล็อกมีบทความไว้ให้อ่าน ถึงจะเป็นบทความที่บางครั้งอ่านแล้วงงบ้าง อ่านแล้วคิดว่าเป็นเรื่องตลก อ่านแล้วน่าสนใจ อ่านแล้วบทความนี้เก๋แฮะ อันนั้นก็ว่ากันไป ตามแต่ละบุคคล แต่สำหรับตัวผมเอง อย่างน้อยผมคิดว่า มันให้ประโยชน์ในระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามหากท่านสนใจหรือสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ คอมเม้นมาได้ครับ อาจจะตอบช้านิดหนึ่ง แต่ผมตั้งใจจะตอบทุกๆ คอมเม้น ....อีกอย่าง ผมมีแนวความคิดจะทำเกี่ยวกับ "คู่มือเครดิตบูโรเบื้องต้น" ก็จะประกอบไปด้วย 4 หัวข้อใหญ่ๆ ที่ผมกล่าวมาแล้ว สำหรับท่านใดสนใจอยากจะได้ หรืออยากจะเสนอแนะว่าควรจะมีเรื่องอะไรบ้าง ก็ลงชื่อไว้เลยครับ เมื่อทางผมดำเนินการเสร็จแล้วจะส่งให้ในโอกาสแรก....ขอบคุณสำหรับการติดตาม เครดิตบูโรบล็อก ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น