เช็คแบล็คลิส ฟรี! รู้ผลทันที บริการใหม่จากเครดิตบูโร (วันนี้ - 30 ธ.ค.57)


เช็คแบล็คลิส ฟรี! รู้ผลทันที บริการใหม่จากเครดิตบูโร (วันนี้ - 30 ธ.ค.57)
          

       หายไปนาน วันนี้ผมมีบริการดี และฟรี ของเครดิตบูโรมาแนะนำกัน นั่นคือ "ตรวจเช็คเครดิตบูโร ฟรี! ในเดือนเกิดของท่าน" ซึ่งนับว่าเป็นอะไรที่หายากสำหรับคำว่า "ฟรีและดี" ในยุคปัจจุบัน อย่างที่บอกครับ บริการตรวจเช็คเครดิตบูโร ฟรี ที่ว่านี้ เฉพาะ ในเดิอนเกิดของท่านเท่านั้นนะครับ ยำอีกครั้ง "ตรวจเช็คเครดิตบูโร ฟรี เฉพาะในเดือนเกิด ...สำหรับตัวท่านเองเกิดเดือนไหน คงจำกันได้ หากสนใจก็สามารถที่จะไปตรวจเช็คเครดิตบูโร บางคนอาจเรียกเช็คแบล็คลิสต์ ตรวจแบล็คลิส จะอะไรก็แล้วแต่กับทางบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติได้เลย เรียกสั้นๆ เครดิตบูโร การันตี รู้ผลทันที  ภายใน 15 นาที คิดว่า คงรอกันได้ เหมือนไปธนาคาร แป๊ปเดียว ก็ได้แล้ว โดยใช้เอกสารเพียงอย่างเดียว คือบัตรประชาชน...เท่านั้น  สำหรับบริการเช็คเครดิตบูโร ฟรีนี้ ทางเครดิตบูโรสงวนไว้สำหรับผู้ทีไปเช็คบูโรด้วยตัวเองเท่านั้น ฝากไปเช็คแบล็คลิสแทนกันไม่ได้ครับ  สำหรับสถานที่และเวลา ผมได้ทำเป็นข้อๆ สรุปได้ดังนี้

  1.ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ที่สำนักงานใหญ่ อาคาร 2 ชั้น 2 เช็คแบล็คลิส ฟรี ได้ตั้งแต่ วันจันทร์ ถึง ศุกร์ (หยุดวันนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา  0900-1630
  2.ปากซอยสุขุมวิท  25  อาคารกลาสเฮ้า (ชั้นใต้ดิน)  ตั้งแต่ วันจันทร์ ถึง ศุกร์ (หยุดวันนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา  0900-1630
  3.สถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง สำนักงานจะอยู่ในภายในสถานี  สามารถไปตรวจสอบเครดิตบูโร  ได้ตั้งแต่ วันจันทร์ ถึง ศุกร์ (หยุดวันนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่เวลา  0900-1800
  4.ห้าง เจ-เวนิว  (นวนคร) ชั้น 4 ติดกับประกันสังคม  จุดนี้จะพิเศษตรงที่สามารถไปตรวจสอบเครดิตบูโร  ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์  ตั้งแต่เวลา  0900-1800

        ใกล้ที่ไหน ผ่านที่ไหน หรือจะไปธุระใกล้เคียงกับศูนย์ตรวจสอบเครดิตบูโรทั้ง 4 แห่งที่ผมแนะนำ ก็สามารถแวะเข้าไปตรวจสอบเครดิตบูโรกัน เร็วและฟรี กับบริการ "ตรวจเช็คเครดิตบูโร ฟรี"  หากมีเวลาขอแนะนำครับ สำหรับผู้ที่มีข้อสงสัย ก็สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เครดิตบูโรคอลเซนเตอร์  0-2643-1250  ....เครดิตบูโรบล็อค



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น