สินเชื่อรถยนต์"ไม่เช็คแบล็คลิสต์ ติดเครดิตบูโร ก็กู้ได้" จริงๆ มันเป็นอย่างไร (ตอนที่ 2)




สินเชื่อรถยนต์"ไม่เช็คแบล็คลิสต์  ติดเครดิตบูโร ก็กู้ได้" จริงๆ มันเป็นอย่างไร (ตอนที่ 2)
    จาก   "ไม่เช็คแบล็คลิสต์  ติดเครดิตบูโร ก็กู้ได้" จริงๆ มันเป็นอย่างไร   สุดท้ายผมทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้าหากท่านติดแบล็คลิสต์ล่ะ ทำไมยังกู้ได้ หรือกู้ผ่าน ทำได้อย่างไร มันมีวิธีการอย่างไร ก็เลยเป็นที่มาของตอนที่ 2 นะครับ  เป็นเรื่องปกติและธรรมดามากครับ ที่สถาบันการเงินต่างๆ ไม่อยากจะพิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้กับผู้ที่ติดแบล็คลิสต์ หรือเคยติดแบล็คลิสต์ แต่ที่เต็นรถขึ้นป้ายว่า "ติดแบล็คลิสต์ก็กู้ผ่านได้" เพราะเต๊นรถเหล่านั้น เลือกจัดไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงินชั้นนำ ผมยกตัวอย่างแค่เอ่ยชื่อแบงค์...ทุกคนรู้จัก ถ้าส่งเรื่องไปที่นี่ แน่นอนต้องมีการตรวจเครดิตบูโร เค้าก็เห็นแล้วว่าคุณเครดิตบูโรไม่ดี ติดแบล็คลิสต์ ก็ไม่มีทางอนุมัติล่ะ  ผมถึงบอกว่า เต๊นรถเหล่านั้นเลือกจัดไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงินชั้นนำ ถ้าถามต่อว่าแล้วสถาบันการเงินที่ว่า อยู่ที่ไหน มีชื่ออะไรบ้าง เค้าไม่บอกครับ ก็เป็นช่องทางทำมาหากินเค้า (เรื่องอะไรจะบอก...จิงมั้ยครับ 555) อย่างไรก็ตาม การพิจารณาความเสี่ยงของสินเชื่อ สถาบันการเงินที่ไหนๆ ก็ต้องทำอยู่ดี เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งสำคัญอันดับแรกที่เต๊นรถจะทำเพื่อให้คนที่ติดแบล็คลิสต์ กู้ผ่าน คือ ทำอย่างไรก็ได้ ให้สถาบันการเงินเหล่านั้นเชื่อมั่น และความมั่นใจว่าผู้กู้ มีความสามารถในการชำระหนี้ โดยอาศัยหลักทรัพย์ หรือบุคคลเข้ามาค้ำประกัน  หรือแม้แต่ใช้หลักประกันอื่นๆ ตามแต่ผู้กู้รายนั้นจะมี เข้ามาเป็นตัวช่วย ทั้งนี้
ก็มีข้อพิจารณาใหญ่ๆ 3 หัวข้อ ได้แก่
1. ยอดจัดไฟแนนซ์ กรณีผู้กู้รายได้น้อย ยอดจัดสูง ในบางกรณีอาจจำเป็นต้องใช้เงินดาวน์เข้ามาเป็นตัวช่วย (บางกรณีอาจใช้ 20,000-50000 ขึ้นไป)
2. ระยะเวลาการผ่อน ปัจจุบันระยะเวลาผ่อนนานที่สุดคือ 84 เดือน/งวด
3. หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการค้ำประกัน
• กรณีไม่ใช้ผู้ค้ำประกัน จะต้องดาวน์ 20 % เป็นอย่างน้อย
• กรณีใช้บุคคลค้ำประกัน ซึ่งก็มีตัวเลือกให้เลือก (แต่รับรองได้ว่า หายากครับ ยิ่งคนไม่สนิทกันแล้ว ยิ่งไม่มีสิทธิ์) เช่น
- เป็นเจ้าบ้าน / เป็นเจ้าของที่ดิน มีโฉนด
- เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ เช่น กำลังผ่อนบ้านอยู่ มีใบเสร็จ ค่างวด
- เป็นข้าราชการซี 7 ขึ้นไป
- มีเงินเดือนประจำและมีตำแหน่งระดับสูง ในบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือสูง

   ทั้งหมดที่ผมกล่าวก็เป็นวิธีการที่เต๊นรถใช้ ท่านก็คงได้ทราบ  สินเชื่อรถยนต์"ไม่เช็คแบล็คลิสต์  ติดเครดิตบูโร ก็กู้ได้" จริงๆ มันเป็นอย่างไร ไม่ได้มีจุดประสงค์อะไร เพียงแค่จะมาเล่าใหัฟังว่า จริงๆ แล้วเต๊นรถเค้าทำอย่างไร มีวิธีอย่างไร ... ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ...เครดิตบูโรบล็อก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น