สินเชื่อรถยนต์"ไม่เช็คแบล็คลิสต์ ติดเครดิตบูโร ก็กู้ได้" จริงๆ มันเป็นอย่างไร




สินเชื่อรถยนต์"ไม่เช็คแบล็คลิสต์  ติดเครดิตบูโร ก็กู้ได้" จริงๆ มันเป็นอย่างไร
   ทุกครั้งที่ผ่านเต็นรถ จะต้องมีประโยคเหล่านี้ เช่น  ไม่เช็คแบล็คลิสต์ ติดเครดิตบูโร ฟรีเงินดาวน์ ไม่ต้องใช้คนค้ำ หรือคำอื่นๆ อีก แต่สุดท้ายก็กู้ได้ เคยสงสัยกันบ้างมั้ยครับ ทั้งๆ ที่เป็นเพียงเต็นรถ ไม่ใช่สถาบันการเงิน ทำได้ขนาดนั้นเลยเหรอ แล้วที่แบงค์เคยบอกว่าเราติดเครดิตบูโร (ติดแบล็คลิสต์) สินเชื่อไม่ผ่านนะคะ เอ๊ะ ตกลงมันยังไงกันแน่ แล้วถ้าเต็นรถทำได้ เค้าทำกันได้ยังไง วันนี้เครดิตบูโรบล็อกจะมาเล่าให้ฟังว่า "ไม่เช็คแบล็คลิสต์  ติดเครดิตบูโร ก็กู้ได้" จริงๆ แล้วมันเป็นอย่างไร เต็นรถเค้ามีวิธีทำอย่างไร ก่อนอื่น จากคำที่ผมยกตัวอย่าง
        เช่น  คำว่า ฟรีเงินดาวน์ ไม่ต้องใช้คนค้ำ 
จากประโยคนี้ ที่จริงแล้วมาจาก
       ประโยคที่ว่า " ฟรีเงินดาวน์ (ทางเลือกที่ 1) หรือ....ไม่ต้องใช้คนค้ำ (ทางเลือกที่ 2) หรือ....(ทางเลือกที่ 3) หรือ....(ทางเลือกต่อไป.)...ฯลฯ"
      เห็นมั้ยครับ จริงๆ แล้วก็คือการแยกคุณสมบัติของผู้กู้แต่ละราย ว่าเข้าหลักเกณฑ์อะไร แล้วเราถึงจะใช้ทางเลือกนั้นได้   ขออธิบายให้เห็นรายละเอียดกันเลยนะครับ

เช่น

คำว่า "ฟรีดาวน์"  ถ้าเรามีคุณสมบัติตามด้านล่างนี้ ก็สามารถใช้โปรโมชั่น "ฟรีดาวน์" นี้ได้

  •  เงินเดือนสูง (เกินจากค่างวดที่ผ่อน ตามมาตรฐาน หรือตามข้อกำหนดของสถาบันการเงิน ปกติแล้วจะคิดไว้ที่ 3 เท่าของค่างวดครับ)
  • หลักฐานแสดงรายได้ชัดเจน เช่นมีสลิปเงินเดือน หรือการรับเงินเดือนโดยโอนผ่านบัญชี  
  • การพักอาศัยตรงตามทะเบียนบ้าน เช่น บ้านตัวเอง บ้านสามี/ภรรยา / บ้านพ่อบ้านแม่ เป็นต้น
  • ข้อนี้สำคัญที่สุด นั่นคือ เครดิตบูโร จะต้องเป็นปกติครับ 


 จากคุณสมบัติข้างต้น ก็คงพอจะทำให้หลายๆ เห็นภาพว่า ถ้าคุณเป็นคนที่มีคุณสมบัติครบถ้วนแบบนี้แล้ว สถาบันการเงินต่างๆ ก็มองว่าคณุเป็นคนที่รายได้แน่นอน มั่นคง จึงไม่จำเป็นต้องใช้คนค้ำแต่อย่างใด ก็เข้าข่าย  "ไม่ต้องใช้คนค้ำ" เต็นรถต่างๆ จึงสามารถขึ้นป้ายแบบนี้ได้  แต่ถ้าหากท่านติดแบล็คลิสต์ล่ะ ทำไมยังกู้ได้ หรือกู้ผ่าน ทำได้อย่างไร ขอต่อเป็น สินเชื่อรถยนต์ "ไม่เช็คแบล็คลิสต์ ติดเครดิตบูโร ก็กู้ได้ ตอนที่ 2 นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น