ติดแบล็คลิสต์...อยากกู้เงินซื้อรถยนต์ จะผ่านหรือไม่

ติดแบล็คลิสต์...อยากกู้เงินซื้อรถ  จะผ่านหรือไม่

ติดแบล็คลิสต์...อยากกู้เงินซื้อรถ  จะผ่านหรือไม่

ติดแบล็คลิสต์...อยากกู้เงินซื้อรถ  จะผ่านหรือไม่
      กับคำถามที่ถามกันบ่อยๆ และสงสัยกันมาก ว่า หากติดแบล็คลิสต์ อยากจะกู้เงินกับสถาบันการเงินต่างๆ มีโอกาสที่สถาบันการเงินนั้นๆ อนุมัติสินเชื่อ ปล่อยสินเชื่อให้กับเราหรือไม่ สำหรับคนที่มีสถานะเครดิตบูโรโชว์ โดยที่มียอดค้างชำระหนี้ ไม่ได้ชำระหนี้ติดต่อกันเป็นเวลายาวนานมาก (เกิน300วัน) ซึ่งก็คงทราบกันทั่วหน้าว่าเองติดแบล็คลิสต์แล้ว แต่ถ้าหากมีความต้องการที่จะกู้ซื้อรถ มันก็มีประเด็นสงสัยกันว่า ถ้ากู้ซื้อรถยนต์สภาพใหม่ (กู้ซื้อรถรถยนต์ใหม่) เรามีโอกาสที่แบงค์ต่างๆ จะอนุมัติสินเชื่อให้กับผู้กู้ที่ติดแบล็คลิสต์หรือไม่
     ประเด็นติดแบล็คลิสต์กู้ซื้อรถยนต์ได้ไหม ถ้าคุณต้องการวงเงินกู้ซื้อรถที่สูงนั้นความเป็นไปได้ที่วงเงินจะอนุมัตินั้นน้อยมากๆ กลับกันถ้ากู้ซื้อรถในวงเงินที่ไม่สูงมากนักโอกาสที่จะอนุมัติวงเงินก็จะมีความเป็นไปได้เพิ่มมากขึ้นกว่าการกู้ซื้อรถวงเงินสูงหรือกู้ซื้อรถเต็มวงเงิน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้ซื้อรถและที่สำคัญนั้นจะต้องมีผู้ค้ำประกันรถยนต์ที่มีประวัติเครดิตบูโรที่ดี มีอาชีการงานที่มั่นคง มีรายได้ชัดเจนต่อเดือนสม่ำเสมอ เป็นผู้ค้ำประกันกู้ซื้อรถในครั้งนี้ด้วยเพื่อที่จะให้สถาบันการเงินเกิดความน่าเชื่อถือว่าปล่อยกู้ซื้อรถให้แล้วนั้นจะไม่กลายเป็นหนี้เสีย(หนี้สูญ) จนมีเหตุการณ์จะต้องตามยึดรถเกิดขึ้น  สรุปให้เห็นแบบชัดเจนเป็นข้อๆ ได้ดังนี้
    -ติดแบล็คลิสต์ต้องการกู้ซื้อรถยนต์ด้วยตัวคนเดียว โอกาสอนุมัติเกือบเท่ากับศูนย์
    -ติดแบล็คลิสต์ต้องการกู้ซื้อรถยนต์มีผู้ค้ำประกันรถประวัติเครดิตบูโรสถานะดี มีโอกาสอนุมัติเงินกู้ซื้อรถเป็นไปได้
    -ติดแบล็คลิสต์รถยนต์ต้องการกู้ซื้อรถยนต์ โอกาสอนุมัติเงินกู้ซื้อรถนั้นค่อนข้างที่จะเป็นไปไม่ได้
    -ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตต้องการกู้ซื้อรถยนต์ โอกาสอนุมัติเงินกู้ซื้อรถมีความเป็นไปได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติผู้กู้ซื้อรถเป็นหลักว่าติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตในลักษณะใด เช่น ประนอมหนี้ผ่อนจนครบหรือยังผ่อนชำระอยู่ / ประนอมหนี้และชำระหนี้ในครั้งเดียวหมด เป็นต้น อย่างไรก็ตามต้องมีผู้ค้ำประกันรถที่สถานะแสดงเครดิตบูโรที่ดี อาชีพการงานมั่นคง รายได้แน่นอนทุกเดือน

    หมายเหตุ ติดแบล็คลิสต์  อยากกู้เงินซื้อรถมีความเป็นไปได้ ตามรายละเอียดเบื้องต้นที่กล่าวมา ทั้งนี้การกู้ซื้อรถนั้นการอนุมัติวงเงินกู้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขทางสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด
      
แท็กซ์: ติดแบล็คลิสต์อยากกู้เงินซื้อรถ  จะผ่านหรือไม่,ติดแบล็คลิสต์อยากกู้เงินซื้อรถยนต์,สินเชื่อรถยนต์,แบล็คลิสต์,ติดแบล็คลิสต์,กู้เงิน,สถาบันการเงิน,เครดิตบูโร,ประวัติเครดิตบูโร,ติดแบล็คลิสต์กู้ซื้อรถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น